วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มเด็กงานศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่โปรกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งใหญ่ ด้วยขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เหตุฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนเปิดกางร่มกอล์ฟในบริเวณที่กลางแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชมชอบ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้คนที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม ขณะเดียวกันระบายอากาศตอนแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถจับได้กระชับไม่ต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามสำหรับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.คือของตอบแทนที่มีความหมายอย่างมากมายกับผู้รับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยสนนราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าท่านเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ตามมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์แก่ธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าสโลแกนที่แบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น